shipping
Miễn phí giao hàng
support
Hỗ trợ 24/7
trophy
Sản phẩm chất lượng cao

Thẩm mỹ viện điều trị nám uy tín hiệu quả nhất hiện nay

Ngày đăng: 28/06/2023

Xu hướng chăm sóc da và làm đẹp ngày càng phát triển, và điều trị nám là một trong những vấn đề quan trọng mà nhiều người quan tâm. Hiện nay, có rất nhiều thẩm mỹ viện và cơ sở điều trị nám khác nhau, nhưng không phải thẩm mỹ viện nào cũng đảm bảo uy tín và hiệu quả. Dotiva là một thẩm mỹ viện uy tín và được đánh giá rất tốt hiện nay với những công nghệ điều trị mới nhất, thiết bị hiện đại cùng thái độ phục vụ rất tốt . Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Dotiva - thẩm mỹ viện điều trị nám uy tín hiệu quả nhất hiện nay là Dotiva nhé.

1. Nám da là gì?

thẩm mỹ viện điều trị nám uy tín hiệu quả

- Melanin hay còn gọi là hắc tố là yếu tố quyết định màu da của mỗi người. Theo các nghiên cứu, melanin là một chất hấp thụ ánh sáng hiệu quả (có thể tiêu tan hơn 99,9% tia UV hấp thụ), đóng vai trò chống nắng và bảo vệ da khỏi tia UV.

- Tuy nhiên, nếu được sản xuất quá nhiều sắc tố này sẽ tích tụ, tập trung tại một vùng nhất định trên da. Hiện tượng này gọi là nám da.

- Ở phụ nữ, vùng nám thường xuất hiện ở hai bên gò má,mũi, cằm hoặc trán. Nám da ở phụ nữ gây nên tình trạng mất thẩm mỹ cho làn da, điều này khiến nhiều chị em trở nên e ngại, thiếu tự tin trong cuộc sống.

2. Nguyên nhân gây nám da

Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da, trong đó có 4 nguyên nhân chính có thể kể đến như sau:

2.1 Ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu gây nên các tác động tiêu cực cho cơ thể trong đó có nám da.

Khi ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp với da sẽ dẫn đến sản sinh bất thường một lượng melanin. Đây là nguyên nhân khiến những đốm nám hình thành và ngày càng lan rộng. Bên cạnh đó, tia UV trong ánh nắng mặt trời còn phá hủy tế bào, làm vỡ cấu trúc dưới da gây ra nám.

2.2 Di truyền

Ngoài ánh nắng mặt trời, yếu tố di truyền cũng có thể gây nám da. Theo các nghiên cứu khoa học,khoảng 30% người bị nám da là do yếu tố di truyền quyết định

2.3 Nội tiết tố

Rối loạn nội tiết tố làm cho lượng sắc tố melanin trong cơ thể tăng nhanh gây ra hiện tượng nám da. Đây là câu trả lời cho việc khoảng từ 50-70% phụ nữ mang thai bị nám.

Ngoài ra, ở các giai đoạn như tuổi dậy thì, tiền mãn kinh hay sử dụng thuốc tránh thai cũng là những nguyên nhân gây nám da.Thông thường, nám da do nội tiết có thể dễ khắc phục hơn, bởi khi cơ thể ổn định nội tiết tố thì vết nám sẽ tự mất đi.

2.4 Nguyên nhân khác

Ngoài những nguyên nhân trên còn có nhiều yếu tố khác gây nám da như sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, chất lượng kém, chế độ sinh hoạt không khoa học hợp lý,..

3. Thẩm mỹ viện điều trị nám uy tín hiệu quả

thẩm mỹ viện điều trị nám uy tín hiệu quả

Dotiva là một thẩm mỹ viện điều trị nám uy tín hiệu quả nhất hiện nay.  Hiện tại, Chủ Tịch HĐTV “Công ty TNHH DOTIVA” đã có 15 năm trong nghề spa và đã từng mở rộng chuỗi Spa từ Bắc đến Nam được đông đảo các chị em biết đến và đón nhận. Dotiva sử dụng công nghệ điều trị nám độc quyền là công nghệ huỷ nám thuỷ phân Melasma đem lại hiệu quả cao, điều trị nám thành công cho rất nhiều người.

Giới thiệu về công nghệ huỷ nám thuỷ phân Melasma tại Dotiva

- Công nghệ huỷ nám thuỷ phân Melasma là một công nghệ điều trị nám mới nhất hiện nay. Đây là công nghệ giúp làm sạch da, chuyển hóa trao đổi chất tốt và đưa dưỡng chất vào sâu tận trong da, ức chế sự hội tụ melanin dưới da, cắt đứt nguồn sắc tố đen gây nám sạm lên bề mặt da. Đồng thời đây là liệu trình giúp ức chế men lên nám hình thành chân rễ dưới trung bì, bóc tách nám đã được đẩy lên bề mặt da trong quá trình điều trị. Giữ ẩm tăng sinh tế bào nuôi dưỡng tái tạo da, đem lại một làn da trắng sáng mịn màng săn chắc mà không bị đỏ da hay tổn thương và nghỉ dưỡng.

- Hiệu quả gấp năm lần công nghệ thường, với xung động kép mạnh rút ngắn thời gian điều trị, triệt tiêu tận sâu gốc nám giúp đào thải tan nhanh gốc nám. Công nghệ huỷ nám thuỷ phân melasma rất hiệu quả trong việc xóa nám, xóa tàn nhang, xóa sẹo mụn, trẻ hóa da, xóa bớt, xóa màu xăm khó mà các máy trước không làm được (như màu vàng, tím…) với số lần điều trị ít hơn rất tiết kiệm thời gian.

Liệu trình điều trị nám tại Dotiva

thẩm mỹ viện điều trị nám uy tín hiệu quả

Tái tạo da lần 1

Bước 1: Thăm khám tình trạng nám và tư vấn liệu trình điều trị

Với từng cấu trúc da cũng như tình trạng nám mà mỗi người khi điều trị sẽ có một liệu trình và cách xử lý khác nhau.

Bước 2: Làm sạch da mặt

Tùy vào từng loại da mà các chuyên viên thẩm mỹ tại spa sẽ sử dụng dòng mỹ phẩm phù hợp để làm sạch da của bạn. 

Bước 3: Tẩy tế bào chết cho da

Điều này sẽ giúp loại bỏ đi các tế bào da chết. Cũng như các lớp da bị sần sùi bên ngoài, làm sạch da từ sâu bên trong. Các lỗ chân lông cũng được làm sạch sẽ giúp cho việc hấp thụ các dưỡng chất cũng như công nghệ điều trị nám tốt hơn. 

Bước 4: Xông kem tái tạo lại da mặt

Xông kem sẽ giúp tái tạo lại phần da đã chết, các phần da bị sần sùi và lão hóa.  

Bước 5: Phun oxy tinh khiết

Bước này sẽ giúp làn da trở nên căng mịn hơn, tạo độ ẩm cho vùng da đang điều trị.

Bước 6: Sử dụng công nghệ huỷ nám Melasma

Đây là một trong những bước quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả của cả liệu trình điều trị nám tại Dotiva. Năng lượng từ ánh sáng sinh học sẽ bắt đầu tiến sâu vào da. Gây ức chế cho các sắc tố melanin – chính là các tác nhân hình thành nám, tàn nhang. Đồng thời, điều này còn giúp kích thích các collagen, hỗ trợ quá trình tái tạo da, giúp cho da ngày càng săn chắc và mịn màng hơn.

Bước 7: Đi tinh chất vàng

Chất này sẽ giúp trẻ hóa làn da, thức đẩy hình thành các tế bào mới. Chống lão hóa da rất hiệu quả.

Bước 8: Đắp mặt nạ giúp phục hồi da toàn diện

Tùy vào tình trạng da mà các kỹ thuật viên sẽ lựa chọn cho bạn loạn mặt nạ với các tinh chất thích hợp.

Bước 9: Xoa kem đặc trị nám ngày  và đêm tại nhà theo hướng dẫn

Sau khi kết thúc điều trị nám tại spa, các kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da tại nhà. Xoa kem đặc trị đúng cách để nám có thể chấm dứt hẳn.

Tái tạo da lần 2,3

Sau mỗi lần trị liệu tái khám bạn sẽ được các kỹ thuật viên kiểm tra tiến độ phục hồi của da một cách cẩn thận.

Quy trình này sẽ tiếp tục đến hết 3 tuần. Cho đến khi đạt được kết quả điều trị như mong muốn của bạn.

Tái tạo da lần cuối

Đây sẽ là ngày điều trị nám cuối cùng nhằm để phục hồi da hoàn chỉnh sau khi tái tạo. Giúp hồi sinh lại làn da hư tổn trước đó, tạo vẻ tươi mới hồng hào cho làn da. Đặc biệt, khi kết thúc liệu trình, Dotiva sẽ chụp một lần nữa da mặt bạn. Lúc này bạn có thể tự so sánh với làn da trước và sau khi điều trị. Cuối cùng thì các kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc cũng như cách làm đẹp da mặt một cách hiệu quả.

Với công nghệ điều trị nám hiện đại và liệu trình điều trị an toàn hiệu quả thì Dotiva hoàn toàn xứng đáng là thẩm mỹ viện điều trị nám uy tín, hiệu quả nhất hiện nay.

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về Dotiva - thẩm mỹ viện điều trị nám uy tín hiệu quả nhất hiện nay mà tôi muốn chia sẻ với bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mỗi người có điều kiện da và tình trạng nám khác nhau, vì vậy việc tìm hiểu kỹ về từng thẩm mỹ viện và tham khảo ý kiến chuyên gia là rất quan trọng trước khi quyết định điều trị. Hãy luôn đặt sự an toàn và hiệu quả lên hàng đầu khi lựa chọn thẩm mỹ viện để đảm bảo bạn nhận được dịch vụ chất lượng và kết quả tốt nhất bạn nhé.