Hệ thống Mỹ phẩm YNA SKIN – một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ có được làn da trẻ, khỏe như mơ ước, mang lại những giá trị trọn vẹn, tuyệt vời nhất.
Chủ tịch Hội Đồng Thành Viên – Người Sáng Lập Công Ty TNHH DOTIVA bà Đỗ Thị Vân Anh – Một nhà điều hành đầy tài năng, có tầm nhìn, luôn lắng nghe và quan sát để phát triển thương hiệu. Với sự lựa chọn đồng hành và phát triển cùng Mỹ Phẩm YNA SKIN chuyên phân phối các loại mặt hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người với thành phần lành tính, mang lại hiệu quả cao.
Vậy thương hiệu mỹ phẩm YNA SKIN được định vị trong lòng khách hàng bởi những giá trị nào?
Giữa hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm xuất hiện trên thị trường, thương hiệu mỹ phẩm YNA SKIN như một nhân vật đặc biệt, với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và thần thái tự tin trong mỗi con người. Thương hiệu được định vị trong tâm trí khách hàng bởi ba yếu tố. Thứ nhất, toàn bộ sản phẩm đều được các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp nghiên cứu sản xuất theo công nghệ nano tiên tiến, công thức độc quyền riêng, nguyên liệu nhập khẩu 100% cao cấp, và được Sở Y Tế thành phố Hà Nội kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả, phù hợp với mọi người. Thứ hai, đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, luôn nhiệt tình tư vấn, chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với tình trạng da hiện tại của mình. Cuối cùng, với sự cam kết chắc chắn về chất lượng, nếu khách hàng phát hiện hàng lỗi hay chưa đạt chuẩn công ty sẽ bồi thường và chịu mọi trách nhiệm, cùng dịch vụ quan tâm, giải quyết các thắc mắc sau khi mua hàng đã tạo được niềm tin và sự hài lòng với các chị em phụ nữ. Tất cả ba yếu tố trên giúp thương hiệu mỹ phẩm YNA SKIN từng bước khẳng định được vị trí của mình trên thương trường cũng như trong lòng khách hàng.
Hiện nay, bộ mỹ phẩm YNA SKIN đã có tới hơn 30 mặt hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người, nổi bật nhất phải kể đến như: Bộ kem Face dưỡng da cao cấp, phục hồi chuyên sâu; Kem chống nắng SPF50+ PA++++ lên tone, ngừa sạm nám tối đa; Serum tái tạo, chống lão hóa; Dưỡng trắng chống nắng body toàn diện,… và rất nhiều sản phẩm chăm sóc da cao cấp khác. Điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm tương ứng với từng tình trạng mà mình gặp phải.
Gần đây, thương hiệu mỹ phẩm YNA SKIN đã tiếp tục khai trương Hệ thống mỹ phẩm YNA SKIN chi nhánh đại diện thành phố Bắc Ninh với rất nhiều gương mặt nổi tiếng đến tham dự như: Anh Quân Idol, Đình Duy, Vương Bảo Nam, Kevin Trần,… Đây là một sự kiện đánh dấu sự bứt phá và phát triển của YNA SKIN, khẳng định được vị trí phủ sóng trên hầu hết các tỉnh thành Việt Nam và ngày càng mang nhiều giá trị lớn, giúp cho chị em phụ nữ có được vẻ đẹp không tuổi.
Với tư cách là Tổng giám đốc Hệ thống mỹ phẩm YNA SKIN, CEO Vân Anh chia sẻ: “Trên hành trình xây dựng và phát triển Hệ thống mỹ phẩm YNA SKIN, tôi đã từng gặp nhiều khó khăn nhưng với quyết tâm, nhiệt huyết mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho mọi người, tôi đã không ngừng nỗ lực và cuối cùng tôi đã thành công với mục tiêu của mình. Hệ thống mỹ phẩm YNA SKIN luôn cam kết về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, ngày càng nâng cao giá trị phục vụ tới khách hàng, giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn tin tưởng YNA SKIN”.
Trong tương lai Hệ thống mỹ phẩm YNA SKIN sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra nhiều dòng mỹ phẩm đa dạng, phù hợp với mọi loại da, điều trị được các vấn đề khó khắc phục hiện tại. Hệ thống đặt mục tiêu xây dựng đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và trong tương lai gần, sẽ chiếm lĩnh thị trường, đạt Top 3 Mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Với những giá trị to lớn mà hệ thống mỹ phẩm YNA SKIN mang lại cho ngành làm đẹp và chị em phái nữ, thương hiệu xứng đáng là một nơi đáng tin cậy để bạn lựa chọn chăm sóc da. Hy vọng rằng trong tương lai chị Vân Anh sẽ luôn giữ lòng nhiệt huyết và quyết tâm để phát triển YNA SKIN lên một tầm cao mới, đạt được những thành công hơn nữa, khẳng định được vị thế của thương hiệu trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.