shipping
Miễn phí giao hàng
support
Hỗ trợ 24/7
trophy
Sản phẩm chất lượng cao

Điều trị nám tại Dotiva dứt điểm chỉ trong một liệu trình

Ngày đăng: 24/06/2023

Nám là một vấn đề da thường gặp và có thể gây khó chịu cho nhiều người. Nám da gây ra các mảng tối và đổi màu trên da của bạn. Nám da thường xuất hiện phổ biến ở phụ nữ nhiều hơn so với nam giới, mặc dù nam giới cũng có thể mắc bệnh này. Theo Học Viện Da Liễu Hoa Kỳ, 90% người bị nám là phụ nữ. Tuy nhiên, không cần lo lắng, vì điều trị nám hiện nay đã có nhiều phương pháp hiệu quả, trong đó Dotiva là một trong những địa chỉ uy tín chuyên điều trị nám da và chăm sóc da được nhiều người tin tưởng. Vậy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được quy trình điều trị nám tại Dotiva an toàn, hiệu quả bạn nhé.

Nám da và những điều bạn cần biết

điều trị nám tại Dotiva

Nám da là gì?

- Nám da là một dạng rối loạn sắc tố da thường gặp, xuất hiện khi các tế bào melanin tăng sinh quá mức dẫn đến sự hình thành các mảng và đốm nâu đậm nhạt trên mặt đặc biệt là má, sống mũi và trán.

- Thông thường, nám thường xuất hiện ở phụ nữ khoảng 25 – 50 tuổi. Sẽ hay gặp ở những chị em sau sinh hoặc đang trong giai đoạn tiền mãn kinh. Mặc dù không có ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám da xuất hiện khiến cho nhiều người mặc cảm, tự ti, xuất hiện những nỗi lo vô hình.

Nám da khác với tàn nhang thế nào?

Nám da và tàn nhang là hai tình trạng da mà nhiều chị em phụ nữ hay nhầm lẫn, bởi chúng có màu sắc, hình dạng “na ná” giống nhau, nhưng nếu nhìn kỹ và biết cách phân biệt, bạn sẽ nhận ra chúng có sự khác nhau rõ rệt.

- Đối với nám da:

Nám đốm thường có dạng que diêm, gốc nám chân sâu, thường xuất hiện riêng lẻ từng đốm hoặc chùm, tập trung nhiều ở hai gò má.

Nám mảng thường có dạng mảng lớn, mảng màu không đều nhau, xuất hiện nhiều ở hai bên má, trán và thậm chí che kín cả gương mặt. Nám mảng có màu sắc nhạt và nông hơn so với nám đốm.

- Đối với tàn nhang:

Tàn nhang thường có hình dạng là những nốt nhỏ tròn to bằng đầu ghim có đường kính 1-5mm, có màu sắc đậm hơn nám da, thường nằm riêng lẻ hoặc nằm chằng bất kì vị trí nào trên da mặt cũng có thể xuất hiện tàn nhang, nhưng tập trung nhiều ở hai bên má, và mũi. Và điểm đặc biệt hơn là tàn nhang chỉ nằm trên bề mặt da, không bám sâu như nám.

Nám da hình thành như thế nào?

Tình trạng nám da xuất hiện phần lớn là do nội tiết tố thay đổi, vì thế nám da thường xuất hiện nhiều ở phụ nữ ngoài 30 tuổi, đang trong quá trình mang thai và xuất hiện nhiều nhất sau khi sinh. Đặc biệt, khi ở độ tuổi 40 trở đi, tình trạng nội tiết tố sẽ thay đổi giảm mạnh gây ra tình trạng gốc tự do tích tụ nhiều thì nám da sẽ phát triển mạnh hơn. Nếu không điều trị sớm, tình trạng nám da sẽ từng ngày bám sâu hơn dẫn đến khó có khả năng điều trị dứt điểm.

Ngoài ra,chị em có thể tham khảo thêm một số nguyên nhân gây nám cụ thể sau để có cách phòng ngừa và điều trị nám hiệu quả:

Yếu tố nội sinh

  • Rối loạn nội tiết tố: Khi nồng độ estrogen trong cơ thể tăng cao sẽ kích thích sự sản sinh melanin quá mức, điều này khiến da mặt xuất hiện các mảng đốm nâu tối màu.
  • Ảnh hưởng của lão hóa: Những người càng lớn tuổi, da mặt sẽ bị lão hóa từ đó quá trình sản sinh melanin mất kiểm soát, dẫn đến sự xuất hiện của các đốm nâu và nám.
  • Stress, căng thẳng kéo dài: khi căng thẳng, tuyến thượng thận sẽ sản sinh thêm nhiều hormone cortisone. Khi hormone này tăng cao thì sẽ mất đi sự cân bằng nội tiết tố, dẫn đến nám có cơ hội xâm nhập và phát triển.

Yếu tố ngoại sinh

Bên cạnh những nguyên nhân nội sinh, nám da có thể bắt nguồn từ các yếu tố ngoại sinh như:

  • Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Lạm dụng các loại mỹ phẩm kém an toàn có chứa chất lột tẩy

Cho dù bắt nguồn từ nguyên nhân nào đi nữa, nám cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc. Nám thường hiện diện thành mảng lớn, tác động xấu đến cuộc sống và sinh hoạt.

Nám da mặt có chữa được không?

Mặc dù không phải tất cả các trường hợp mắc nám sẽ hết sạch sau khi điều trị, nhưng có những biện pháp mà bạn có thể thực hiện để đảm bảo nám không bị nghiêm trọng hơn và giảm thiểu sự xuất hiện của đổi màu da. Các biện pháp này bao gồm:

  • Sử dụng trang điểm để che các vùng bị đổi màu
  • Dùng thuốc kê theo toa
  • Thoa kem chống nắng mỗi ngày với SPF từ 30 trở lên
  • Đội mũ rộng vành đủ để che bóng cho khuôn mặt của bạn
  • Mặc quần áo bảo hộ, điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn ở dưới ánh mặt trời trong một thời gian dài.
  • Điều trị bằng công nghệ Hủy Nám Thủy Phân Melasma độc quyền tại DOTIVA

Điều trị nám tại Dotiva

điều trị nám tại Dotiva

Dưới đây là tóm tắt quy trình điều trị nám tại Dotiva mà bạn có thể tham khảo:

Tái tạo da lần 1

  • Bước 1: Thăm khám tình trạng nám và tư vấn liệu trình điều trị

Khi đến điều trị nám tại Dotiva bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì sẽ được thăm khám bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

Với từng cấu trúc da cũng như tình trạng nám mà mỗi người khi điều trị nám tại Dotiva sẽ có một liệu trình và cách xử lý khác nhau.

  • Bước 2: Làm sạch da mặt

Tùy vào từng loại da mà các chuyên viên điều trị nám tại Dotiva sẽ sử dụng dòng mỹ phẩm phù hợp để làm sạch da của bạn. Điều này sẽ hạn chế việc kích ứng da với mỹ phẩm, đẩy nhanh quá trình điều trị nám được thực hiện một các thuận lợi hơn.

  • Bước 3: Tẩy tế bào chết cho da

Đây là bước cực kỳ quan trọng trong bất kỳ khâu chăm sóc da nào. Điều này sẽ giúp loại bỏ đi các tế bào da chết. Cũng như các lớp da bị sần sùi bên ngoài, làm sạch da từ sâu bên trong. Các lỗ chân lông cũng được làm sạch sẽ giúp cho việc hấp thụ các dưỡng chất cũng như công nghệ điều trị nám tốt hơn. 

  • Bước 4: Xông kem tái tạo lại da mặt

Xông kem sẽ giúp tái tạo lại phần da đã chết, các phần da bị sần sùi và lão hóa. Từ đó trả lại làn da tươi trẻ hồng hào hơn. Đồng thời cũng giúp loại bỏ các bụi bẩn tạp chất bên trong, làm sạch da từ sâu bên trong các lỗ chân lông. 

  • Bước 5: Phun oxy tinh khiết

Dựa vào áp lực của Công Nghệ Oxygen Jet, các dưỡng chất cùng oxy tươi sẽ được đưa vào sâu bên trong các tế bào da và thẩm thấu nhanh hơn vào các tế bào da của bạn. Bước này sẽ giúp làn da trở nên căng mịn hơn, tạo độ ẩm cho vùng da đang điều trị.

  • Điều trị bằng công nghệ Hủy Nám Thủy Phân Melasma

Đây là một trong những bước quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả của cả liệu trình điều trị nám tại Dotiva. Bạn sẽ được trị tận gốc các chân nám bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Dotiva. Năng lượng từ ánh sáng sinh học sẽ bắt đầu tiến sâu vào da. Gây ức chế cho các sắc tố melanin – chính là các tác nhân hình thành nám, tàn nhang. Đồng thời, điều này còn giúp kích thích các collagen, hỗ trợ quá trình tái tạo da, giúp cho da ngày càng săn chắc và mịn màng hơn.

  • Bước 7: Đi tinh chất vàng

Chất này sẽ giúp trẻ hóa làn da, thức đẩy hình thành các tế bào mới. Chống lão hóa da rất hiệu quả.

  • Bước 8: Đắp mặt nạ giúp phục hồi da toàn diện

Tùy vào tình trạng da mà các kỹ thuật viên sẽ lựa chọn cho bạn loạn mặt nạ với các tinh chất thích hợp.

  • Bước 9: Xoa kem đặc trị nám ngày  và đêm tại nhà theo hướng dẫn

Sau khi kết thúc điều trị nám tại Dotiva, các kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da tại nhà. Xoa kem đặc trị đúng cách để nám có thể chấm dứt hẳn.

Tái tạo da lần 2,3

điều trị nám tại Dotiva

Sau mỗi lần trị liệu tái khám bạn sẽ được các kỹ thuật viên kiểm tra tiến độ phục hồi của da một cách cẩn thận.

Quy trình này sẽ tiếp tục đến hết 3 tuần. Cho đến khi đạt được kết quả điều trị như mong muốn của bạn.

Tái tạo da lần cuối

Đây sẽ là ngày điều trị nám tại Dotiva cuối cùng nhằm để phục hồi da hoàn chỉnh sau khi tái tạo. Giúp hồi sinh lại làn da hư tổn trước đó, tạo vẻ tươi mới hồng hào cho làn da. Đặc biệt, khi kết thúc liệu trình, Dotiva sẽ chụp một lần nữa da mặt bạn. Lúc này bạn có thể tự so sánh với làn da trước và sau khi điều trị. Cuối cùng thì các kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc cũng như cách làm đẹp da mặt một cách hiệu quả.

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về điều trị nám tại Dotiva. Tôi hi vọng rằng những thông tin này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình và lợi ích của việc điều trị nám da tại Dotiva. Nếu bạn đang gặp vấn đề về nám, tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thêm và tham khảo ý kiến chuyên gia để được tư vấn và điều trị một cách tốt nhất.